Skype เพิ่มลูกเล่นเปลี่ยนพื้นหลังเป็นรูปต่างๆ ระหว่างวิดีโอคอลได้แล้ว

Skype เพิ่มลูกเล่นเปลี่ยนพื้นหลังเป็นรูปต่างๆ ระหว่างวิดีโอคอลได้แล้ว

Skype เพิ่มลูกเล่นเปลี่ยนพื้นหลังเป็นรูปต่างๆ
Skype เพิ่มลูกเล่นเปลี่ยนพื้นหลังเป็นรูปต่างๆ Skype ปล่อยอัปเดตใหม่ให้ผู้ใช้สามารถเปลี่ยนภาพพื้นหลังระหว่าง Video Call ได้แล้วใน Skype 8.59 ซึ่งจะรองรับกับ Windows, macOS, Linux และเวอร์ชัน Web เท่านั้น และต้องดาวน์โหลดไฟล์เป็น .exe จากเว็บไซต์เพราะไม่รองรับเวอร์ชันที่โหลดจาก Microsoft Store หรือ App Store แทงหวยออนไลน์
ก่อนหน้านี้กระแสความมาแรงของแอปพลิเคชัน Video Conference ที่ใช้สำหรับการประชุมทีมทางไกลต่างๆ นับว่าเริ่มเป็นที่นิยมมากขึ้นในวงกว้าง โดยเฉพาะ ‘Zoom’ ที่มีโหมดเปลี่ยนภาพพื้นหลังเป็นวิวทิวทัศน์ต่างๆ ซึ่งเป็นจุดเด่นส่วนหนึ่งที่ทำให้ได้รับความนิยมแซงหน้าเจ้าอื่่นๆ ไป ทำให้ Skype ถูกแย่งฐานลูกค้าไปอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ จึงมีการพยายามอัปเดตฟีเจอร์ใหม่ๆ เพื่อตามคู่แข่งให้ทันเสมอ ซึ่งก่อนหน้านี้ Skype ทำได้เพียงเบลอฉากหลังเท่านั้น
นอกจากนี้ยังมีอัปเดตแก้ไขความสเถียรของการใช้งาน และความเร็วในการรับส่งข้อความอื่นๆ เป็นต้น รวมถึงการเพิ่มคุณสมบัติใหม่ให้เวอร์ชัน Mac ซึ่งตอนนี้เราสามารถที่จะส่งไฟล์ผ่าน Skype ได้โดยไม่ต้องเปิดหน้าต่าง Skype เลย เพียงแค่คุณคลิกขวาที่ไฟล์ และเลือก เปิด Open With > Skype และเลือกผู้ติดต่อที่ต้องการส่งไฟล์ให้
สำหรับการเปลี่ยนภาพพื้นหลังระหว่างวิดีโอคอลใน Skype สามารถทำได้ง่ายๆ เพียงเข้าไปตั้งค่าในเมนู Video call และเลือก “Background effect” จากนั้นเราก็แค่โหลดภาพพื้นหลังที่ต้องการลงไป

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Google ปล่อยฟีเจอร์ Tab Groups ช่วยจัดระเบียบแท็บเว็บไซต์บน Chrome\

BCH อาจเป็นหุ้นโรงพยาบาลตัวเดียว...ที่กำไรยังโต!

SpaceX อาจชวดสมัครประมูลรับทุนสูงสุดบรอดแบนด์ในชนบทเหตุถูกสงสัยในความหน่วงแฝงของ Starlink